THÔNG TIN KHÁC
Công ty Cổ phần thủy điện Định Bình tham gia giao lưu giải bóng đá “ Mùa Xuân năm 2019 ”cùng các đơn vị.

Ngày: 07/03/2019

 Công ty Cổ phần thủy điện Định Bình tham gia giao lưu giải bóng đá “ Mùa Xuân năm 2019 ”cùng các đơn vị.

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân cả nước đang phấn khởi chào đón mùa xuân mới, mùa xuân Kỷ Hợi 2019, một mùa xuân hứa hẹn nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Công ty Cổ phần thủy điện Định Bình, ngày 03/03/2019, công nhân vận hành Nhà máy đã tham gia giao lưu giải bóng đá “ Mùa Xuân năm 2019 ” do Điện lực Quy Nhơn tổ chức, nhằm mục đích tạo hoạt động bổ ích và ý nghĩa, là dịp để cán bộ công nhân viên các đơn vị nâng cao tinh thần phối hợp trong công tác cũng như rèn luyện sức khỏe, thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết  lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong công việc, trong công tác và trong phong trào thi đua sản xuất của từng đơn vị.

 

Giải đấu gồm có 4 đội tham gia : Đội Công ty cổ phần thủy điện Định Bình, đội Liên quân các phòng ban Công ty điện lực Bình Định, đội Điện lực Quy Nhơn và đội Công ty cổ phần FPT Bình Định.

Về dự có Lãnh đạo của Công ty cổ phần thủy điện Định Bình và lãnh đạo của các đơn vị tham gia, cùng đông đảo khán giả.

 

Suốt một ngày diễn ra các cuộc tranh tài sôi nổi, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức những pha bóng đẹp và màn thi đấu đẹp mắt của các cầu thủ của các đội bóng tham dự trên sân cỏ.

 

 

 Kết thúc giải đấu, với những màn thể hiện ngang sức, ngang tài của các đội bóng, và cuối cùng kết quả đội Công ty cổ phần thủy điện Định Bình đoạt ngôi vô địch, đội Điện lực Quy Nhơn đoạt giải nhì, hai đội còn lại là đội Công ty Cổ phần FPT Bình Định và đội Liên quân các phòng ban Công ty điện lực Bình Định đồng hạng 3.

 

Việc tổ chức giải bóng đá giao hữu“ Mùa Xuân năm 2019 ” thực sự là hoạt động bổ ích và đầy ý nghĩa,  trong việc phát huy tinh thần rèn luyện thể thao, thực hiện lời dạy cao quý của Bác Hồ, đồng thời tạo động lực cho cán bộ và nhân viên của các đơn vị tham gia hăng say lao động, học tập và sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đơn vị mình đã đề ra.

 

 

 

 

 

 
( DHP )
TIN LIÊN QUAN